ISNIC - Internet á Íslandi hf. Viðskiptaskilmálar
A. Yfirlýsing
Viðskiptaskilmálar þessir eru almennir viðskiptaskilmálar Internets á
Íslandi hf. Stangist þeir á við reglur ISNIC, deildarinnar sem sér um
skráningu .is léna, gilda reglur ISNIC eins og þær eru á hverjum tíma og
birtar eru á vefnum:
https://www.isnic.is/is/domain/rules
Starfsemi ISNIC - Internets á Íslandi hf (hér eftir ISNIC) er rekin í tvemur
deildum: ISNIC og RIX. Starfsemin er flokkuð undir ISAT nr.
72.40.0 og 72.60.0 rekstur gagnagrunna og gagnaveita og önnur starfsemi
tengdum tölvum og gagnavinnslu. Félagið hefur fjarskiptaleyfi og heyrir
starfsemi RIX (Reykjavík Internet Exchange) undir það leyfi.
Fyrirvari: Í þjónustu ISNIC felst m.a. en ekki eingöngu rekstur
gagnagrunns- og hugbúnaðarþjónustu sem viðskiptamenn kaupa aðgang að um
Internetið. Þeir sem ekki hafa aðgang að Internetinu geta ekki nýtt sér
þjónustu ISNIC nema að mjög takmörkuðu leiti.
Viðskiptaskilmálar þessir innihalda skilgreiningar og takmarkanir á ábyrgð
ISNIC gagnvart viðskiptavinum félagsins. Þeir gilda fyrir allar afurðir og
alla þjónustu sem fyrirtækið veitir einstaklingum, félögum, lögaðilum,
opinberum stofnunum og öðrum, hvort heldur sem er gegn greiðslu eða án
endurgjalds.
B. Endurgreiðslur og sjálfvirk endurnýjun
-
Greiðslur eru almennt óafturkræfar.
Endurgreiðsla verður aðeins vegna alvarlegra hnökra á þjónustunni af hálfu ISNIC.
Stöðvist þjónustan vegna tæknilegra bilana sem eiga uppruna sinn hjá ISNIC
og eru á ábyrgð þess yfir tímabil sem nemur meira en fimm sólarhringum yfir
árið og meira en tveimur sólarhringum í röð, er slíkt skilgreint sem
"alvarlegir hnökrar" á þjónustunni. Við svo búið getur viðskiptamaður
krafist endurgreiðslu á þeim hluta fyrirframgreiðslunnar sem eftir lifir
samningstímans.
-
Endurgreiðslur þurfa ávallt að fara í gegnum bókhald ISNIC.
-
Sjálfvirkar endurnýjanir léna eru framkvæmdar 45 dögum fyrir skráningardag léns ár hvert.
1. Skilgreiningar
Viðskiptamaður er sá sem reikningurinn frá Internet á Íslandi hf. er
stílaður á. Sá sem fyllir út umsókn eða kaupir þjónustu f.h. viðskiptamanns
skal hafa kynnt sér skilmála þessa og samþykkt þá fyrir hans hönd með að
haka í þar til gerðan reit í umsóknarformum ISNIC.
-
Þjónustuveitandi. Eigandi og ábyrgðaraðili þjónustunnar er hlutafélagið
Internet á Íslandi hf., kennitala: 660595-2449, Katrínartúni 2, 105
Reykjavík.
-
Viðskiptamaður eða notandi. Sá einstaklingur, lögaðili, félag eða
opinber stofnun, sem ISNIC veitir þjónustu og skráður er í notenda- eða
viðskiptamannagrunni ISNIC þ.m.t. Whois.
-
Önnur þjónusta: Ýmiskonar upplýsingagjöf eða ráðgjöf fyrir þriðja aðila.
Hýsing á gögnum viðskiptamanna og úrvinnsla þeirra eða samtvinning við
önnur gögn.
Hér undir fellur einnig öll önnur þjónusta sem ISNIC veitir, eða veita kann
og tilgreind er í samningi eða í umsóknarformi, ásamt en ekki einskorðað
við aðgang að gagnagrunni ISNIC, notkun á útgefnum upplýsingum, hugbúnaði, notendanöfnum og lykilorðum, sem veita aðgang að
hugbúnaðarþjónustu ISNIC á Internetinu eða með öðrum hætti.
-
Hugbúnaður. Sá hugbúnaður sem ISNIC býður upp á hverju sinni, hvort
heldur sem er í kerfisveitu (e. Application Service Provider) eða uppsettum á tölvu
viðskiptamanns/notanda, að hluta til eða alveg.
-
Vefur viðskiptamanna. Vefir, vefsíður, vefsetur, heimasíður,
viðskiptamanna og notenda sem ISNIC veitir þjónustu hverju sinni.
-
Fjárhagslegur tengiliður, eða greiðandi. Sá einstaklingur sem hefur
umboð eða vald til þess að skuldbinda viðskiptamann fjárhagslega gagnvart
ISNIC.
-
Umsókn. Umsóknarform ISNIC eins og þeu eru á hverjum tíma á vefjum
ISNIC.
-
Árgjald. Gjald það sem ISNIC tekur fyrir veitta skilgreinda þjónustu í
12 mánuði frá greiðslu/opnun.
-
Stofngjald. ISNIC innheimtir sérstakt stofngjald fyrir við uppsetningu
í upphafi viðskipta. Gjaldið er greitt einu sinni.
2. Gildissvið
Skilmálar þessir gilda fyrir alla viðskiptamenn ISNIC. Kjör viðskiptamanns
miðast við rafræn svör frá ISNIC, eins og þau eru vistuð í gagnagrunni
ISNIC undir nafni viðskiptamanns. Sé eintak viðskiptamanns ekki samhljóða
eintaki ISNIC, þá gildir eintak ISNIC, nema um þinglýst undirritað eintak
sé að ræða.
3. Takmarkanir á ábyrgð ISNIC - athugið sérstaklega.
-
Póstfang, símanúmer og netfang (e-mail) viðskiptamanns. Heimilisfang
viðskiptamanns eins og það er skráð af honum sjálfum í notendagrunn (t.d.
Whois grunni) ISNIC gildir. Viðskiptamaður er sjálfur ábyrgur fyrir því að
heimilisfang hans og netfang sé rétt skráð í notendagrunn ISNIC á hverjum
tíma. Náist ekki samband við viðskiptamann vegna breytinga á póstfangi eða
netfangi ber ISNIC enga fjárhagslega ábyrgð ef reikningar eða aðrar
nauðsynlegar sendingar eða tilkynningar frá ISNIC berist viðskiptamanni
ekki. ISNIC ber ekki skylda til þess að reyna að hafa uppi á nýju póstfangi
viðskiptamanna.
-
ISNIC er ekki bundið af tilboðum sem send hafa verið viðskiptamönnum ef
þau leiða ekki til samnings innan þriggja daga.
-
Samningur telst kominn á þegar fjárhagslegur tengiliður viðskiptamanns
hefur samþykkt tilboð rafrænt, undirritað samning frá ISNIC (eingöngu í
tilviki stærri aðila), greitt reikninga frá ISNIC eða samþykkt skilmála
þessa.
-
Aðgangur er fyrst heimilaður þegar gengið hefur verið frá samningi
og/eða greiðslu til ISNIC. Viðskiptamanni er heimilt að nota þjónustu ISNIC
að því gefnu að hann samþykki kaup á þjónustunni. Komi ekki til samnings
eða berist ISNIC ekki greiðsla verður lokað fyrir aðgang að þjónustunni.
-
Þjónusta ISNIC er á hverjum tíma eins vel úr garði gerð og kostur er.
Hins vegar getur fyrirtækið ekki ábyrgst tæknilegar truflanir sem upp kunna
að koma vegna bilana, hvort heldur sem er vegna bilana hjá þriðja aðila
(t.d. í almenna dreifikerfinu, ljósleiðara, ip-punktum, beinum
o.fl.), eða bilanir í vél- eða hugbúnaðarkerfum ISNIC.
-
Gagnaöryggi. Þrátt fyrir umfangsmiklar öryggisráðstafanir getur ISNIC
ekki tryggt 100% gagnaöryggi gagnvart viðskiptamönnum á öllum tímum. Slíkt
hefur þó verið raunin frá byrjun starfseminnar 1995. Slík trygging yrði
einfaldlega of kostnaðarsöm. ISNIC ber því enga fjárhagslega ábyrgð í
þessum efnum.
-
Gagnatap viðskiptamanna eða tímabundin stöðvun á vistun í gagnagrunni
ISNIC vegna bilana í almenna dreifikerfinu eða tölvukerfi viðskiptamanns,
eru ekki á ábyrgð ISNIC. Undir þetta fellur t.d. en ekki eingöngu útfall
hugbúnaðar úr kerfi viðskiptamanns, t.d. vegna tæknilegra breytinga eða
uppfærsla sem eiga sér stað hjá honum.
-
Gögn viðskiptamanns sem tapast vegna náttúruhamfara, eldsvoða eða
annarra utanaðkomandi þátta verða ekki bætt af ISNIC.
-
ISNIC er ekki skylt að bæta gagnatap með fjárgreiðslu nema að
undangengnum dómi. Sækja skal mál gegn ISNIC fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur.
-
Túlkun gagna. ISNIC er ekki ábyrgt gagnvart þriðja aðila um túlkun
viðskiptamanns eða annarra aðila á upplýsingum fengnum úr gagnagrunni
ISNIC.
-
Viðskiptavinur lofar að gera ISNIC ekki ábyrgt gegn þriðja aðila vegna
notkunar hans eða túlkunar á upplýsingum frá ISNIC, eða upplýsinga sem
ISNIC hefur látið honum í té sem eðlilegan þátt í starfsemi ISNIC.
4. Breytingar og viðbætur
-
Atriði í samningi milli ISNIC og viðskiptamanns, sem ekki fyrirfinnast í
skilmálum þessum eða atriði sem gengur gegn þeim þarf að tilgreina
sérstaklega og undirrita af báðum aðilum.
-
ISNIC áskilur sér rétt til að gera breytingar á skilmálum þessum að
undangenginni tilkynningu þar um á vef ISNIC. Hafni viðskiptamaður
breytingunni er honum heimilt að rifta gildandi samningi með tveggja vikna
fyrirvara.
5. Afhending og tímabil.
-
Almennt. Afhending þjónustunnar miðast við 1. hvers mánaðar og lýkur
síðasta dag hvers mánaðar þegar um mánaðarviðskipi er að ræða. Reikningar
innihalda ávallt magntölur síðasta heila mánaðar í mánaðarviðskiptum.
Árgjöld miðast við 365 daga, sem byrja daginn sem reikningur er bókaður.
-
Notandanafn og lykilorð. Reikningar eru sendir út daginn sem umsókn er
afgreidd, eða samningur hefur verið undirritaður. Notandanafn og lykilorð
eru send notendum þegar staðfesting um greiðslu hefur borist frá banka eða
heimild fengist fyrir úttekt á greiðslukort.
6. Verð, skattar og greiðsluleiðir
-
Verð í íslenskum krónum eru birt með 24% virðisaukaskatti, nema um sé að ræða verð til fyrirtækja. ISNIC innheimtir 24,0% virðisaukaskatt á Íslandi.
-
Árgjöld léna eru fyrirframgreidd til minnst eins árs í senn og fást ekki endurgreidd. Gjalddagi/eindagi reiknings er sami dagur og stofndagur léns (e. expire date). Lén lokast sjálfkrafa sé reikningur ógreiddur daginn eftir eindaga. Reikningar eru sendir á netfang skráðs greiðanda 30 dögum áður en lén (eða önnur þjónusta) rennur út.
-
Óendurnýjuð (ógreidd) lén eyðast sjálfkrafa 30 dögum eftir eindaga reiknings og fellur krafan niður án kostnaðar fyrir viðskiptamenn. Kröfur fyrir aðra þjónustu fara í innheimtu á kostnað viðskiptamanns eftir ítrekun. Vanskilagjald er lagt á fyrir hvern gjaldfallinn reikning að fjárhæð kr. 250.-
7. Eftirlit og kvartanir
-
Viðskiptamaður skal sjálfur yfirfara aðsend forrit frá ISNIC og
ganga úr skugga um að sendingin tilheyri örugglega honum, áður en notkun
eða innleiðing hefst.
-
Viðskiptamaður skuldbindur sig til að yfirfara nettengingar sínar
vandlega meðan á viðskiptum við ISNIC stendur, og sjá til þess
að á því séu engir hnökrar.
-
Viðskiptamaður skuldbindur sig til að fara í einu og öllu eftir
leiðbeiningum og reglum ISNIC, þar með taldar reglur ISNIC um lén.
-
Verði viðskiptamaður var við alvarlegar sambandstruflanir við netstöð
ISNIC eða að þjónusta ISNIC valdi truflunum á þjónustu viðskiptamanns skal
hann gera ISNIC aðvart. Upplýsingar um símanúmer er að finna á
www.isnic.is.
8. Upplýsingastefna, öryggi og persónuvernd
-
Um öryggi gagna og verndun persónulegra upplýsinga einstakra
viðskiptamanna vísast til upplýsingastefnu ISNIC, sem viðskiptamaður hefur
kynnst sér. Viðskiptamaður skal láta ISNIC í té nauðsynlegar upplýsingar ef
um er að ræða hýsingu á viðkvæmum persónulegum upplýsingum, sem lög um
persónuvernd kunna að ná til - áður en gögnin eru vistuð í gagnagrunni
ISNIC. Sjá
Upplýsingastefnu ISNIC.
9. Eignarhald og höfundarréttur
-
Viðskiptamaður samþykkir og viðurkennir að öll hugbúnaðarþjónusta, kerfi
og vörumerki sem hann sækir um og fær aðgang að hjá ISNIC eru eign ISNIC.
Hann lofar að virða lög um vörumerki og höfundarrétt í hvívetna. Afritun
eða augljós eftirlíking á útliti, framsetningu og samsetningu á þjónustu
ISNIC veldur tafarlausri uppsögn á samningi þessum, án endurgreiðslu, auk
lögsóknar af hálfu ISNIC ef tilefni þykir til. Allur réttur áskilinn.
-
ISNIC á gagnagrunninn og gagnasafnið í heild sinni sem geymt er í
grunninum á hverjum tíma. Hins vegar eiga viðskiptamenn hver um sig sín
persónulegu gögn og geta á hverjum tíma farið fram á að þeim verði eytt
gegn gjaldi sem nemur 2 klst í útseldri vinnu sérfræðings.
-
Samanteknar upplýsingar og úrvinnslur ýmiskonar úr gagnasafni ISNIC eru
eign ISNIC.
-
Annar uppsettur hugbúnaður á tölvukerfi
viðskiptamanns, sem hann hleður niður af vefjum ISNIC eða fær afhent með
öðrum hætti frá ISNIC er eign ISNIC.
-
Útlit, samsetning og virkni hugbúnaðarins, eins og það birtist
viðskiptavini er eign ISNIC og verndað sem slíkt af lögum um höfundarrétt
og lögum um vörumerki. Viðskiptamaður lofar að afrita hvorki né líkja eftir
framsetningu ISNIC með einum eða öðrum hætti. Öll vörumerki ISNIC eru skráð
hjá Hugverkastofunni í Reykjavik og sum alþjóðlegri skráningu hjá WIPO.
-
Viðskiptamaður má ekki fjarlægja vörumerki ISNIC eða vöruheiti tengd
ISNIC úr hugbúnaðinum. Þetta eru m.a. en ekki eingöngu merkin: ISNIC,
INTIS.
-
Tilvitnanir í ISNIC eða deildir ISNIC, Isnic eða RIX.is í
útgefnum og óútgefnum gögnum, eða framsetningu hugbúnaðarins eins og ISNIC
setur gögnin eða notendaviðmót hugbúnaðarins frá sér er stranglega bannað
að fjarlægja eða breyta án skriflegs leyfis frá ISNIC.
-
ISNIC er heimilt að framselja höfundar- og eignarréttinn til þriðja
aðila án tilkynninga þar um til viðskiptamanns.
10. Uppsagnarákvæði
-
Almennur uppsagnarfrestur beggja aðila er 1 mánuður.
-
Verði alvarlegir hnökrar á þjónustunni getur viðskiptamaður sagt
viðskiptunum upp með tveggja vikna fyrirvara með einfaldri tilkynningu í
tölvupósti til ISNIC, enda hafi hann gefið ISNIC sanngjarnan frest til að
bregðast við biluninni.
-
ISNIC áskilur sér skýlausan rétt til þess að slíta viðskiptasambandinu
og stöðva afhendingu á þjónustu án fyrirvara, ef efni á vef viðskiptamanns
eða þjónustan/varan sem boðin er á vegum viðskiptamanns brýtur í bága við
íslensk lög eða lög Evrópusambandsins og úrskurður um slíkt berst frá
dómstólum eða lögreglu.
-
"DNS Hýsing ISNIC" er þjónusta sem er aðskild frá skráningu
léns í landalénið .IS. Þjónustan er veitt til rétthafa .IS léna að kostnaðarlausu.
ISNIC áskilur sér rétt að neita skráningu léns eða notanda í "DNS Hýsing ISNIC"
að eigin frumkvæði, hvenær sem er, án viðvörunar.
-
ISNIC framlengir samninga um árgjöld með tilkynningu í tölvupósti til
viðskiptamanns ásamt birtingu og í sumum tilfellum póstsendingu á reikningi
eða úttekt á greiðslukorti nokkrum dögum áður en árgjald rennur út. Verði
tilboði um nýtt árgjald ekki hafnað er litið svo á að framlengja eigi
samninginn um eitt ár.
11. Ábyrgð ISNIC
-
Viðskiptamaður á eingöngu rétt á endurgreiðslu á fyrirframgreiddu
árgjaldi ef hann tilkynnir strax um galla eða vanefndir af hálfu ISNIC og
getur sýnt ISNIC fram á slíkt. Fjárkrafan á hendur ISNIC getur aldrei orðið
hærri en sem nemur fyrirframgreiddu árgjaldi. Viðskiptamaður getur ekki
gert kröfu um bætur fyrir neitt annað, hvorki miskatjón, heilsutjón, tjóni
á fjármunum, hugbúnaði, gögnum eða nokkru öðru en þeirri fjárhæð sem
viðskiptamaður reiddi fram fyrir aðkeypta þjónustu frá ISNIC. Í engu
tilviki getur endurgreiðslan orðið hærri en viðskiptamaður hefur sannanlega
greitt ISNIC fyrirfram.
-
Áður en til kröfu um endurgreiðslu kemur skal viðskiptamaður senda ISNIC
eins nákvæma tæknilega lýsingu á vandamálinu og honum er unnt og gefa ISNIC
minnst 14 virka daga til þess að framkvæma þær breytingar eða viðgerðir
sem nauðsynlegar kunna að vera til þess að ISNIC geti afhent þjónustuna
samkvæmt skilmálum þessum og samningi milli aðila.
-
Viðskiptamaður fríar ISNIC af allri ábyrgð gagnvart tjóni sem þriðji
aðili kanna að telja sig hafa orðið fyrir beint eða óbeint vegna kaupa
viðskiptamanns á þjónustu ISNIC. Viðskiptamaður samþykkir að í engum slíkum
tilvikum getur orðið um fjárkröfu á hendur ISNIC að ræða.
12. Force Majeure. Ófyrirsjáanlegir atburðir.
-
ISNIC er laus undan öllum kröfum um þjónustu í tilfelli náttúruhamfara
og annarra ófyrirsjáanlegra atburða (force majeure) meðan á þeim stendur.
Standi atburðirnir yfir í 30 daga eða lengur eru báðir aðilar lausir undan
skuldbindingum samnings þessa án frekari fyrirvara.
-
Viðskiptamaður á ekki rétt á endurgreiðslu, eða öðrum skaðabótum í
tilfelli náttúruhamfara, eða annarra óviðráðanlegra og/eða ófyrirsjáanlegra
atburða (force majeure) sem koma í veg fyrir að ISNIC geti uppfyllt skyldur
sínar gagnvart viðskiptamanni samkvæmt skilmálum þessum.
13. Dómstóll.
Sækja skal mál gegn Internet á Íslandi hf. fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur.
F.h. ISNIC - Internet á Íslandi hf.
Jens Pétur Jensen, framkvæmdastjóri.
Síðast breytt 4. júní 2024.